Chính sách bảo hành sản phẩm 

- Trong thời gian bảo hành, chúng tôi chỉ bảo hành những thiết bị, linh kiện hư hỏng trong những điều kiện sử dụng bình thường. Đối với những sản phẩm có PBH của hãng sản xuất đi kèm sản phẩm xin quý khách vui lòng liên hệ và gửi bảo hành trực tiếp tại các trung tâm bảo hành và dịch vụ sau bán hàng của hãng sản xuất.

- Phần pin máy và màn hình cảm ứng được bảo hành bằng 50% thời gian bảo hành máy theo quy định

- Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành:

* Khách hàng tự động tháo, mở máy;

* Không còn nguyên tem bảo hành của hãng sản xuất, nhà phân phối và Xrazer bị sửa đổi hoặc không chính xác;

* Sử dụng sai điện áp quy định, quá công suất của thiết bị hoặc bị cháy nổ, rơi vỡ, va đập, làm hỏng;

* Hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, động vât, côn trùng hoặc con người làm hỏng;

* Các phần mềm được cài đặt trong máy;

* Quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành;                                                                

 * Nhận bảo hành từ 14h từ thứ 2-thứ 7 hàng tuần;

Lưu ý:

  • Xrazer chỉ bảo hành sản phẩm mua tại shop
  • Không bảo hành đối với sản phẩm thanh lý
Đăng nhập
Đăng ký
Hotline: 0963783214
0963783214
zalo